Họp mặt cựu sinh viên Khoa Luật học – Tất niên năm 2019

Thứ tư - 25/12/2019 04:03

Tạo cơ hội để các thế hệ cựu sinh viên Khoa Luật học Trường Đại học Bình Dương có dịp gặp gỡ, chia sẻ và trao đổi với nhau, chiều ngày 22/12, được sự cho phép của Ban Giám hiệu Nhà trường, Khoa Luật học đã tổ chức buổi họp mặt cựu sinh viên khóa K16, K17, K18 tại Phòng B06 giảng đường khu B.

Cựu sinh viên Khoa Luật học chia sẻ tại chương trình

Tại chương trình, gần 50 cựu sinh viên các khóa của Khoa đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ trong thời gian học tập tại Trường Đại học Bình Dương. Bên cạnh đó, nhiều cựu sinh viên còn chia sẻ những kinh nghiệm nghề nghiệp, cơ hội khi mới tốt nghiệp; những khó khăn trong thời gian đầu hòa nhập với môi trường làm việc mới.

Ngoài ra, các cựu sinh viên đã có những phản hồi về chương trình đào tạo nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng nguồn nhân lực được đào tạo từ Khoa Luật học - Trường Đại học Bình Dương.

Cựu sinh viên đóng góp ý kiến về chương trình đào tạo của Khoa thông qua phiếu khảo sát

Anh Lê Văn Lào – Cựu sinh viên Khoa Luật học, khóa 16 chia sẻ: Chương trình họp mặt lần này tôi quan tâm và chờ đợi từ lâu. Chúng tôi rất vui vì sự quan tâm của lãnh đạo Trường và Khoa Luật học, dù đã tốt nghiệp nhưng vẫn tạo điều kiện để chúng tôi có cơ hội gặp gỡ và chia sẻ cuộc sống cũng như nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp. Hy vọng chương trình sẽ tiếp tục duy trì và tổ chức định kỳ trong thời gian tới.

Anh Lê Văn Lào chia sẻ khoảng thời gian sau khi tốt nghiệp trong buổi gặp mặt

Một số hình ảnh tại buổi gặp gỡ:

Tin: Phúc Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây